HOTLINE

0913 709 560

Video nổi bật

Tin tức

Những điều cần lưu ý khi chọn máy đo huyết áp tại nhà

Không dễ dàng chút nào để mua được một máy đo huyết áp tốt, đối với những người không có chuyên môn và hiểu biết gì về y tế. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy đo với mẫu mã, kiểu dáng và công dụng khác nhau rất khó có thể chọn lựa. Bởi thế, bạn cần phải cân nhắc kĩ để chọn máy đo huyết áp phù hợp cho mình.

Các loại thực phẩm cực tốt cho thính lực

Có thể nhiều người thấy ngạc nhiên khi nghe nói một số loại thực phẩm ăn vào sẽ có tác dụng tốt, bảo vệ được đôi tai và thính giác, ngăn chặn sự tiến triển các tổn thương thính lực.

10 thực phẩm làm sạch gan một cách tự nhiên

Chất bảo quản, màu thực phẩm... theo đồ ăn sẵn đi vào dạ dày bạn. Các yếu tố có hại này không thể tự tiêu nên gan phải vất vả làm việc để loại bỏ chúng. Vì vậy, việc đảm bảo gan sạch và không bị nhiễm độc là rất quan trọng.

Tiền tiểu đường

Khi tiểu đường đã trở thành một căn bệnh mãn tính của thế kỷ thì việc theo dõi để biết những hội chứng tiền tiểu đường là yếu tố cần thiết.

Nhận biết và sơ cứu cơn đau tim

Cơn đau tim là một dạng tai biến thường gặp ở người tuổi trung niên và người cao tuổi có một hay nhiều nguy cơ của bệnh tim mạch như cao huyết áp, tiểu đường, béo phì, tăng cholesterol máu, hút thuốc lá nhiều...

Phòng ngừa biến chứng bàn chân do đái tháo đường

Biến chứng thường gặp của bệnh đái tháo đường là biến chứng bàn chân. Đây cũng là một trong những biến chứng nghiêm trọng, điều trị khó khăn, có thể khiến bệnh nhân thường phải cắt cụt chi dưới. Tuy nhiên, nếu được điều trị và chăm sóc tốt, người bệnh sẽ tránh được biến chứng nguy hiểm này.

Những quan niệm sai lầm về tăng huyết áp

Trung bình cứ 4 người lớn ở nước ta lại có một người bị tăng huyết áp. Trên thực tế, con số này còn có thể cao hơn do bệnh tiến triển thầm lặng và chưa được phát hiện. Vì vậy, việc phổ biến những kiến thức đúng về tăng huyết áp là hết sức cần thiết trong việc kiểm soát huyết áp cũng như làm giảm thiểu những biến chứng nguy hiểm do căn bệnh này gây ra.

Phòng ngừa tai biến mạch não khi trời lạnh

Tai biến mạch não hay còn gọi đột quỵ đang trở thành vấn đề quan trọng của y học bởi vì tuổi thọ trung bình ngày càng tăng mà nguy cơ đột quỵ lại phụ thuộc vào tuổi tác. Đặc biệt, bệnh gia tăng khi thời tiết lạnh giá. Mỗi năm, ở nước ta, tai biến mạch não ảnh hưởng đến hàng trăm ngàn người và để lại những di chứng nghiêm trọng.

Thực phẩm giúp ổn định nhịp tim

Giới chuyên môn cho biết, nhịp tim có thể tăng nhanh và bất thường khi bạn bị căng thẳng, cao huyết áp hoặc trước khi xảy ra cơn nhồi máu cơ tim.

Xử trí sốt cao ở người cao tuổi

Sốt là phản xạ của cơ thể và với nhiều nguyên nhân khác nhau, có nguyên nhân có lợi nhưng đa số nguyên nhân là có hại, đặc biệt là sốt cao gặp ở trẻ em và NCT. Khi NCT bị sốt, đặc biệt là sốt cao hoặc sốt rất cao, nếu không xử trí kịp thời thì rất có thể xảy ra một số biến chứng, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng như suy thận, trụy tim mạch.

Sản phẩm bán chạy

Máy Trợ Thính Kỹ Thuật Số Treo Vành Tai Rionet HB-D8L

• Xuất xứ: Chính hãng Rionet Nhật Bản.• Made in Japan• Model: D8L - Âm thanh kỹ thuật số• Loại máy: Máy không dây, âm thanh kỹ thuật số đặc biệt êm ái, rõ ràng.• Bảo hành: Chính hãng Rionet 12 tháng.

6,600,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay PIC Cardio AFIB - Cảnh Báo Đột Qụy Sớm

Máy đo huyết áp bắp tay tự độngThương hiệu: PIC SolutionMã sản phẩm: Cardio AFIBXuất xứ: ItaliaBảo hành: 5 năm

2,200,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Đo Đường Huyết PIC Gluco Test - 99GC30

Thương hiệu: PIC SolutionMã sản phẩm: PICglucotestXuất xứ: ItaliaBảo hành: Trọn đời

1,400,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Microlife B6 Advanced Connect - Cảnh Báo Nguy Cơ Đột Quỵ

Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, máy đo huyết áp Microlife B6 ADVANCED CONNECT tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. Đồng thời, máy kết nối Bluetooth dễ dàng quản lý lịch sử đo huyết áp qua ứng dụng Microlife Connected Health+.

2,850,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Trợ Thính RIONET Kỹ Thuật Số HM-06

Xuất xứ: Nhật BảnHãng Sản Xuất: RionetModel: HM-06Máy nhỏ gọn, sắc nét, nhỏ gọn hình thức đẹp. Phù hợp với người có điều kiện kinh tế tốt và người trẻ tuổi hầu như không gây trở ngại, mất thẩm mỹ trong giao tiếp hàng ngày.

4,900,000đ

3,700,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Thống kê truy cập

Hôm nay42

Tuần này625

Tháng này2663

Tất cả476372

Trực tuyến2

Processing...

X
^