HOTLINE

0913 709 560

Video nổi bật

Tin tức

Vệ Sinh Răng Miệng Cho Thanh Thiếu Niên - Cần Chú Ý Những Gì?

Vệ Sinh Răng Miệng Cho Thanh Thiếu Niên - Cần Chú Ý Những Gì?

Giữ gìn vệ sinh răng miệng vốn là một thói quen tốt nên được hình thành từ khi còn nhỏ. Phụ huynh thường tập trung chăm sóc răng miệng cho các bé trong độ tuổi sơ sinh (bằng việc theo dõi sự xuất hiện và thường xuyên vệ sinh răng sữa). Trong khi đó, ở độ tuổi thanh thiếu niên - khi không chỉ riêng sức khỏe mà độ thẩm mỹ của răng miệng cũng là một yếu tố quan trọng trong quá trình trưởng thành - thì sự quan tâm của cha mẹ có vẻ giảm đi đáng kể.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), 60-90% thanh thiếu niên bị sâu răng trên toàn thế giới và gần như 100% người trưởng thành phải trám răng. Sâu răng có thể gây ra cơn đau răng khủng khiếp, lây lan nhiễm trùng và tiến triển của bệnh. Tất cả những điều này đều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sự phát triển của con người.

Bạn có thể đã vô tình kích thích phát triển những chiếc răng sâu bằng việc:

  • Tiêu thụ thực phẩm có nhiều đường như: ngũ cốc ăn kèm syrup ngọt, soda có đường, chocolate, tương cà…
  • Vệ sinh, chăm sóc răng miệng chưa đầy đủ hoặc không đúng cách.



30-tam-nuoc-bwell-1-dfede8249bace637a257


Có đến 90% những người trẻ tuổi có vấn đề về khớp cắn, và thường họ chỉ có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các hình thức chỉnh nha để cải thiện. Còn gì lý tưởng hơn cho vi khuẩn sâu răng, khi dưới những chiếc mắc cài là các mảng bám thức ăn tích tụ sau những bữa ăn nhưng không được vệ sinh đúng cách. Việc sở hữu những chiếc răng sâu sẽ rất dễ xảy ra với các bạn trẻ không chú ý vệ sinh răng miệng, hay chỉ bởi việc làm sạch chưa được thực hiện đúng cách.

30-bwell-swiss-wi-912-a61367a6b19628457c

Hiện nay trên thị trường, phổ biến nhất là máy tăm nước cố định và máy tăm nước cá nhân (di động). Đối với các bạn trẻ thanh thiếu niên năng động, một thiết bị tiện lợi và gọn nhẹ để mang đi khắp nơi chính là sự chọn lựa thông minh và đúng đắn nhất.

Máy tăm nước cầm tay B.Well Swiss WI-912

30-may-tam-nuoc-bwell-2-ee72075f875b6a49

Máy tăm nước cá nhân B.Well WI-912 - sản xuất theo công nghệ được nghiên cứu và phát triển từ Thụy Sĩ - nay trở nên phù hợp với các bạn trẻ thanh thiếu niên hơn bao giờ hết bởi tính linh hoạt của mình. Chất liệu cao cấp cùng thiết kế sang trọng và tinh tế, cộng thêm khả năng làm sạch từng kẽ răng tối ưu hơn nhiều lần so với bàn chải thông thường, máy tăm nước B.Well WI-912 có thể được xem là một trong những sản phẩm đáng mơ ước.

 

Máy tăm nước B.Well WI-912 được trang bị đến 5 vòi phun (bao gồm cả vòi phun làm sạch mắc cài răng):
 

  • 2 vòi tiêu chuẩn (có vòng nhiều màu)
  • 1 vòi vệ sinh lưỡi
  • 1 vòi nha chu (chăm sóc nướu)
  • 1 vòi chỉnh nha (để làm sạch mắc cài).

 
 

Sản phẩm được thiết lập 3 chế độ hoạt động phù hợp với nhiều mục đích sử dụng:
 

  • Normal - Chế độ tối ưu và phù hợp với nhiều tình trạng răng
  • Pulse - Chế độ cho răng và nướu nhạy cảm
  • Massage - Chế độ massage phục hồi

 
 

Máy tăm nước B.Well WI-912 còn có thao tác sử dụng rất đơn giản với 2 bước: Bật/Tắt và Tùy Chỉnh Chế Độ. Đặc biệt, với công nghệ sạc không tiếp xúc, bạn có thể sử dụng máy tăm nước B.Well WI-912 đến hơn một tháng với mỗi một lần sạch đầy, vô cùng hữu dụng cho những chuyến đi xa nhiều ngày.

Bài đăng khác

Sản phẩm bán chạy

Máy Trợ Thính Kỹ Thuật Số Treo Vành Tai Rionet HB-D8L

• Xuất xứ: Chính hãng Rionet Nhật Bản. • Made in Japan • Model: D8L - Âm thanh kỹ thuật số • Loại máy: Máy không dây, âm thanh kỹ thuật số đặc biệt êm ái, rõ ràng. • Bảo hành: Chính hãng Rionet 12 tháng.

6,600,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay PIC Cardio AFIB - Cảnh Báo Đột Qụy Sớm

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Thương hiệu: PIC Solution Mã sản phẩm: Cardio AFIB Xuất xứ: Italia Bảo hành: 5 năm

2,200,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Đo Đường Huyết PIC Gluco Test - 99GC30

Thương hiệu: PIC Solution Mã sản phẩm: PICglucotest Xuất xứ: Italia Bảo hành: Trọn đời

1,400,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Microlife B6 Advanced Connect - Cảnh Báo Nguy Cơ Đột Quỵ

Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, máy đo huyết áp Microlife B6 ADVANCED CONNECT tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. Đồng thời, máy kết nối Bluetooth dễ dàng quản lý lịch sử đo huyết áp qua ứng dụng Microlife Connected Health+.

2,850,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Trợ Thính RIONET Kỹ Thuật Số HM-06

Xuất xứ: Nhật Bản Hãng Sản Xuất: Rionet Model: HM-06 Máy nhỏ gọn, sắc nét, nhỏ gọn hình thức đẹp. Phù hợp với người có điều kiện kinh tế tốt và người trẻ tuổi hầu như không gây trở ngại, mất thẩm mỹ trong giao tiếp hàng ngày.

4,900,000đ

3,700,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Thống kê truy cập

Hôm nay99

Tuần này526

Tháng này2564

Tất cả476273

Trực tuyến2

Processing...

X
^