HOTLINE

0913 709 560

Video nổi bật

Tin tức chung

Tăng huyết áp ở người trẻ

Tăng huyết áp ở người trẻ (dưới 35 tuổi) là dạng bệnh lý khá phổ biến hiện nay với tỉ lệ người mắc khoảng 5% -12%. Tình trạng huyết áp tăng cao gây nhiều tác động xấu đến sức khỏe và hiệu quả công việc.

Những con số cứu mạng

Sắc diện khỏe mạnh chưa thể đảm bảo rằng chúng ta đang mạnh khỏe. Rất nhiều căn bệnh đang “án binh bất động” trong cơ thể chúng ta hàng năm trời rồi bỗng một ngày nào đó chúng ngang nhiên hiện hình. Bạn cần phải biết những xét nghiệm và những con số dưới đây có thể giúp bạn sống thọ hơn, thậm chí ngăn được những trường hợp đột tử.

Cách trị tê chân tay ở bệnh nhân đái tháo đường

Biến chứng thần kinh khá phổ biến ở các bệnh nhân đái tháo đường, nhất là các bệnh nhân kiểm soát đường máu không tốt. Tính chung thì khoảng 60-70% bệnh nhân đái tháo đường có biến chứng này, chủ yếu là biến chứng thần kinh ngoại biên (bao gồm dây thần kinh vận động ở tay - chân). Đáng chú ý là ngay tại thời điểm được phát hiện đái tháo đường đã có gần 10% số bệnh nhân có biến chứng thần kinh.

Kiểm soát huyết áp khi nắng nóng

Mọi lứa tuổi đều có thể mắc bệnh tăng huyết áp (THA) nhưng người cao tuổi (NCT) có tỷ lệ mắc cao hơn. Theo thống kê, gần ¾ là người ở độ tuổi từ 70 tuổi trở lên bị THA. THA nếu không phát hiện sớm, điều trị đúng thì có thể để lại những hậu quả xấu cho người bệnh. Đặc biệt, thời tiết nắng nóng, người bệnh cần hết sức thận trọng để phòng ngừa những biến chứng do THA.

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời giúp giảm huyết áp

Một thông tin tốt đã được công bố bởi nhóm các nhà nghiên cứu từ Đại học Edinburgh, Scốt-len. Kết quả nghiên cứu của họ được trình bày tại Hội nghị Da liễu điều tra quốc tế tại Edinburgh cho thấy việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể sản xuất oxid nitric, một hợp chất hóa học cho phép giảm huyết áp và do đó giảm nguy cơ đột quỵ.

Sống khỏe với bệnh viêm khớp

Viêm khớp là một bệnh lý mạn tính của khớp có đặc tính là viêm và đau. Hậu quả là đưa đến hạn chế hoặc mất cử động khớp. Viêm khớp có rất nhiều dạng, thường gặp nhất là viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp và viêm khớp dạng thống phong (gout). Một lối sống lành mạnh cũng sẽ góp phần hạn chế bệnh phát triển.

Đột quỵ không hề đợi… tuổi

Nhiều người tưởng rằng đột quỵ chỉ xảy ra ở những người ở độ tuổi từ 55 trở lên, còn dưới tuổi này thì sẽ được “kim bài” miễn... đột quỵ. Suy nghĩ như vậy thì chẳng khác nào tự chuốc họa vào thân vì không có một sách lược phòng ngừa thích hợp.

Cách xử trí tăng huyết áp đột ngột

Tăng huyết áp là bệnh mạn tính, được xem là kẻ giết người thầm lặng vì bệnh tiến triển khó nhận biết. Tăng huyết áp có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như xuất huyết não, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận.

Tập luyện thể thao với người huyết áp thấp

Huyết áp thấp (HAT) là một bệnh lý thường gặp, xuất hiện cả ở nam lẫn nữ giới, ở nhiều lứa tuổi. Hiện nay, HAT đã trở nên khá phổ biến và tỷ lệ người bị HAT đang ngày càng tăng. Tập luyện TDTT là một phương pháp trị liệu tốt cho người có HAT, nhưng cần phải tập luyện đúng cách.

Huyết áp thấp

Trong đại đa số trường hợp, người cao tuổi (NCT) thường bị tăng huyết áp. Đây là nguy cơ lớn dẫn đến các biến chứng tim mạch nguy hiểm. Tuy nhiên, cũng có người lại rơi vào tình trạng huyết áp thấp. Ở người trẻ, có thể điều này ít ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng đối với NCT thì điều này rất cần phải chú ý.

Sản phẩm bán chạy

Máy Trợ Thính Kỹ Thuật Số Treo Vành Tai Rionet HB-D8L

• Xuất xứ: Chính hãng Rionet Nhật Bản.• Made in Japan• Model: D8L - Âm thanh kỹ thuật số• Loại máy: Máy không dây, âm thanh kỹ thuật số đặc biệt êm ái, rõ ràng.• Bảo hành: Chính hãng Rionet 12 tháng.

6,600,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay PIC Cardio AFIB - Cảnh Báo Đột Qụy Sớm

Máy đo huyết áp bắp tay tự độngThương hiệu: PIC SolutionMã sản phẩm: Cardio AFIBXuất xứ: ItaliaBảo hành: 5 năm

2,200,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Đo Đường Huyết PIC Gluco Test - 99GC30

Thương hiệu: PIC SolutionMã sản phẩm: PICglucotestXuất xứ: ItaliaBảo hành: Trọn đời

1,400,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Microlife B6 Advanced Connect - Cảnh Báo Nguy Cơ Đột Quỵ

Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, máy đo huyết áp Microlife B6 ADVANCED CONNECT tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. Đồng thời, máy kết nối Bluetooth dễ dàng quản lý lịch sử đo huyết áp qua ứng dụng Microlife Connected Health+.

2,850,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Trợ Thính RIONET Kỹ Thuật Số HM-06

Xuất xứ: Nhật BảnHãng Sản Xuất: RionetModel: HM-06Máy nhỏ gọn, sắc nét, nhỏ gọn hình thức đẹp. Phù hợp với người có điều kiện kinh tế tốt và người trẻ tuổi hầu như không gây trở ngại, mất thẩm mỹ trong giao tiếp hàng ngày.

4,900,000đ

3,700,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Thống kê truy cập

Hôm nay41

Tuần này780

Tháng này2818

Tất cả476527

Trực tuyến2

Processing...

X
^